*** Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Quy trình giao nhận vận chuyển

Tùy vào tính chất của đơn hàng và yêu cầu đặc biệt của Khách hàng, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (“Nhà vận chuyển”) bao gồm nhưng không giới hạn là: dịch vụ chuyển phát bưu kiện của các nhà cung cấp như: VietNam Post, Viettel Post.

Trách nhiệm của nhà vận chuyển

Chứng từ hàng hóa sẽ được chúng tôi giao kèm trong kiện hàng nếu có yêu có yêu cầu từ khách hàng. Nhà vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm về các loại chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Nhà vận chuyển sẽ cung cấp Biên bản giao nhận hàng hóa theo quy định riêng của Nhà vận chuyển.

Giao hàng chậm

 Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi hoặc nhân viên vận chuyển sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

Chúng tôi giao hàng hóa đến tận nơi quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc .

Thời gian giao hàng tối đa trong 7 ngày

Thời gian được tính từ lúc bạn đặt đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy theo tình hình thực tế, kính mong quý khách thông cảm.

(*) Trong trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc khu vực giao hàng bị hạn chế theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước, nhãn hàng được quyền từ chối giao hàng.

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà), khu vực hạn chế đi lại (khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực quân sự, biên giới,…).